Những mẫu đèn thả bàn ăn chung cư siêu đẹp và hiện đại

26 Tháng Ba,2021 bientapvien

Ngày nay, tại các thành phố lớn, xu hướng mua nhà chung cư được nhiều người lựa chọn. Vì vậy mà bố trí nội thất và decor không gian cũng được chú trọng hơn. Bàn ăn là nơi cả nhà quây quần sau mỗi giờ học và làm việc mệt mỏi. Vậy làm sao để có được một không gian thật ấm áp, sum vầy? Hãy cùng Nội thất Catihome tìm hiểu về những mẫu đèn thả bàn ăn chung cư được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Lợi ích của đèn thả bàn ăn chung cư

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại đèn khác nhau. Các chung cư thường đã lắp đặt sẵn đèn led để đảm bảo chiếu sáng cho cả không gian. Tuy nhiên, nhiều hộ gia đình vẫn thích lắp đặt thêm đèn thả cho bàn ăn. Vì sao lại như vậy? Chúng có gì đặc biệt mà mọi người đều yêu thích?

Những lợi ích mà đèn thả bàn ăn chung cư mang lại:

  • Mang lại ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp cho mỗi bữa ăn.
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao cho cả ngôi nhà.
  • Giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi cho mắt.
  • Giảm lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện.
  • Đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước, kiểu dáng.
  • Độ bền cao, sử dụng nhiều chất liệu tốt.
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Dễ dàng tháo ra, lắp đặt.

Chỉ riêng tính thẩm mỹ của loại đèn này thôi đã khiến rất nhiều người muốn mua em nó rồi. Đặc biệt, khi căn nhà là chuyện cả đời của con người thì việc đầu tư để trang trí cho đẹp hơn cũng không có gì là lạ.

Những mẫu đèn thả bàn ăn chung cư đẹp nhất

Tùy vào phong cách của cả ngôi nhà mà chọn loại đèn thả bàn ăn chung cư sao cho phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý của Nội thất Catihome để trang trí phòng ăn thật đẹp với đèn thả.

Mẫu đèn phong cách hiện đại

Hiện đại, tiện nghi luôn là những thứ mà người trẻ ngày nay hướng tới. Nếu căn nhà của bạn mang hơi hướng hiện đại, sáng tạo thì nên chọn mẫu đèn ngủ dưới đây:

Đèn thả bàn ăn mang nét độc đáo
Đèn thả bàn ăn mang nét độc đáo

Mẫu đèn này là sự hội tụ của ánh sáng trắng, ánh sáng vàng và vàng nhẹ tạo nên màu sắc hài hòa. Góc độ thả và chiếu sáng được thiết kế hợp lý, không gây hại đến thị giác.

Mẫu đèn thả cực kỳ sáng tạo
Mẫu đèn thả cực kỳ sáng tạo

Nếu bạn đang tìm một chiếc đèn thả bàn ăn chung cư độc đáo thì nên lựa chọn em này. Tone màu trắng kem dễ dàng kết hợp với mọi gam màu nội thất khác.

Mẫu đèn phong cách cổ điển

Có rất nhiều người yêu thích phong cách cổ điển và phục cổ. Nói là cổ điển nhưng lại mang nhiều nét đặc trưng phong cách châu Âu. Từ đó thể hiện sự sang trọng, tinh tế cho cả ngôi nhà.

Đèn thả bàn ăn cổ điển
Đèn thả bàn ăn cổ điển

Mặc dù mang nhiều nét truyền thống nhưng mẫu đèn thả này bán rất chạy trên thị trường. Đặc biệt nếu căn nhà bạn đang ở có tone màu vàng kim, nâu trầm, nâu gỗ hay xám thì loại đèn này cực kỳ hợp lý.

Đèn thả bàn ăn đơn giản

Những mẫu đèn thả bàn ăn chung cư đơn giản thường phù hợp với mọi phong cách nhà ở hiện nay. Đơn giản trong thiết kế, đơn giản trong lắp đặt nhưng lại mang nét lịch sự cho ngôi nhà nói chung và căn bếp nói riêng.

Mẫu đèn đơn giản phù hợp với mọi không gian
Mẫu đèn đơn giản phù hợp với mọi không gian

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên thì sao không thử một chiếc đèn thả bằng gỗ. Vừa đơn giản mà lại vô cùng bình dị, nhã nhặn là nét đẹp mà đèn làm từ gỗ mang lại.

Đèn thả gỗ mang nét mộc mạc, giản dị
Đèn thả gỗ mang nét mộc mạc, giản dị

Trên đây là những mẫu đèn thả bàn ăn chung cư phù hợp với từng phong cách nhà khác nhau. Hãy gọi ngay đến hotline: 0355 037 735 của Nội thất Catihome để được tư vấn sản phẩm nội thất phù hợp với gia đình bạn.

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments